Hotline: 0906.28.70.28

phan-mem-quan-ly-ban-hang

Bất cứ một cửa hàng nào cũng đều cần có quản lý để bạn có thể kiểm soát tốt lượng hàng có tại cửa hàng, lượng hàng tồn trong kho cũng như việc bán hàng. Hơn thế nữa, quản lý bán hàng cũng đồng thời giúp chúng ta có thể nắm bắt được thông tin các mặt hàng bán chạy và các mặt hàng tiêu thụ chậm. Từ những việc quản lý này mà bạn có thể đưa ra được những phương pháp tối ưu giúp cửa hàng phát triển và có những hành động cụ thể, tức thời để nhằm hạn chế những thất thoát, tổn thất không đáng có cho việc kinh doanh của mình. Hiện nay việc mua - bán qua mạng hay còn gọi là mua bán online không còn xa lạ đối với chúng ta. Sự phát triển của Internet đã làm cho việc mua bán online trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chính vì thế mà hàng loạt những cửa hàng online ra đời. Những cửa hàng này có thể có gian hàng ở ngoài đời thực hoặc không có. Nhưng việc quản lý cửa hàng thì hầu hết ai cũng phải chú ý đến.

Chính vì vậy mà chúng tôi xin giới thiệu phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến EPOS. Đây chính là công cụ hỗ trợ đắc lực cho những cửa hàng mỹ phẩm, quần áo, giầy dép, dược phẩm.... dễ dàng hơn trong việc quản lý cửa hàng của mình.

Phần mềm có giao diện đẹp mắt, thân thiện và có thể hoạt động ở mọi thiết bị máy tính bảng, điện thoại thông minh và các thiết bị điện tử khác có kết nối Internet cho phép người dùng kiểm soát một cách chuyên nghiệp và tốt nhất các mặt hàng thông qua kênh quản lý hàng hóa. Với những tính năng tiện ích như theo dõi chỉ số, báo cáo bán hàng hàng tháng và kiểm soát những mặt hàng được bán ra giúp người bán nắm rõ được tình hình kinh doanh của mình. Đặc biệt bạn còn có thể tạo những nhóm nhỏ cho nhân viên của mình của mình quản lý để bạn có thể biết được ca làm việc của họ có hiệu quả hay không.

Việc đầu tư cho một phần mềm vô cùng tiết kiệm với việc chi trả chi phí theo năm, thiết kế theo nhu cầu sử dụng của khách hàng và bảo trì miễn phí nếu có lỗi xảy ra. Đồng thời nếu phát sinh thêm những nhu cầu sử dụng, chúng tôi có thể thiết kế và giải quyết nhanh chóng. Đây là một trong những ưu điểm mà phần mềm mua một lần không thể giải quyết được. Hơn nữa với công nghệ điện toán đám mây, chúng tôi sao lưu dữ liệu định kì nên cho dù máy chủ có lỗi hay hỏng hóc thì mọi dữ liệu cũng không hề bị mất đi. Trong trường hợp bị mất kết nối Internet thì mọi hoạt động offline vẫn diễn ra bình thường và sẽ được update ngay khi có kết nối mạng trở lại, đảm bảo không ảnh hưởng gì đến quá trình buôn bán, quản lý hàng hóa. Chính vì vậy mà bạn có khả năng truy cập mọi lúc mọi nơi giúp cho việc quản lý trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Chỉ cần thực hiện những thao tác vô cùng đơn giản đó là nhập dữ liệu hàng hóa và phần còn lại phần mềm quản lý bán hàng sẽ tự động giúp bạn nhập dữ liệu như mã hàng để từ đó dễ dàng hơn trong việc tim kiếm, thanh toán và tránh nhầm lẫn trong dao dịch.